THÔNG TIN CÔNG VIỆC
Chức danh: Trưởng nhóm Hành Chính Nhân Sự
Điều kiện làm việc: Làm việc tại văn phòng
Địa chỉ: Số 4, ngõ 7, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội
Số lương tuyển dụng: 1
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
-
Công tác Hành chính nhân sự
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ và báo cáo theo yêu cầu.
Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty
Thực hiện và giám sát về Lương – Phúc lợi
Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ
Lên Kế hoạch Đào tạo và phát triển nhân viên
Lập Ngân sách Hành chính – Nhân sự
Thực hiện các thủ tục ký kết HĐLĐ; gia hạn HĐLĐ; chấm dứt HĐLĐ; thăng, giáng chức ; điều chuyển; lưu trữ hồ sơ CNV
Theo dõi khen thưởng – kỷ luật
Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự…
Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
-
Công tác pháp chế
Tham mưu, Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về luật doanh nghiệp, luật lao động.
Rà soát, góp ý, điều chỉnh, bổ sung, sửa đổi các loại hợp đồng, dịch vụ, văn bản đảm bảo tuân thủ đúng pháp luật và định hướng của BGĐ.
Hỗ trợ tư vấn giải quyết các thủ tục pháp lý hành chính và lao động trong Công ty. Liên hệ, giao dịch với các cơ quan chức năng để giải quyết công việc liên quan.
Hỗ trợ người có thẩm quyền và phối hợp với các đơn vị tư vấn luật để đảm bảo lợi ích của Công ty khi xảy ra tranh cãi hoặc kiện tụng (nếu có).
Các công việc khác theo phân công
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm 3 năm về hành chính – nhân sự, trong đó ít nhất 1 năm giữ nhiệm vụ quản lý
Tốt nghiệp Đại học bằng khá trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị Nhân sự, Quản trị công nghiệp, Quản trị Kinh doanh
Nắm vững Bộ luật lao động, luật thuế TNCN, công đoàn, Bảo hiểm bắt buộc.
Nắm vững quy định, chính sách công ty về lương, thưởng, phúc lợi, bảo hiểm phúc lợi tự nguyện, các quy định báo cáo về lao động, thị trường lao động
Có kiến thức về các nguyên tắc, phương pháp xây dựng các hệ thống thang bậc lương, mô tả công việc, cấp bậc, khảo sát lương, các nguyên tắc xây dựng chế độ phúc lợi
Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi 31 – 38
CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI
Thu nhập: Thỏa thuận
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Chế độ phúc lợi: BHXH, phụ cấp cơm trưa, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép, thưởng lễ tết,…
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
III. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Đơn ứng tuyển (điền thông tin và đính kèm CV)
Gửi CV vào mail: giaiphapcongngheuhc@gmail.com
SĐT: 0976106066
Thời gian ứng tuyển: Từ ngày 01/08/2021 – 31/08/2021