gioi-thieu 2

GIỚI THIỆU UHC VIỆT NAM

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ UHC Việt Nam được thành lập ngày 09/08/2013 với định hướng cung cấp các giải pháp, sản phẩm khoa học công nghệ mới vào sản xuất cũng như đời sống xã hội. UHC Việt Nam thuộc Tập đoàn Năm Sao Việt – Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ – Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm công nghệ đột phá mới, mang lại giá trị kinh tế, giải pháp công nghệ xanh thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Trong quá trình hình thành và phát triển, công ty được sự ủng hộ nhiệt tình của các nhà khoa học, các giáo sư tiến sĩ ở Viện Hàn lâm Khoa học Việt Nam, các học viện nhà trường nổi tiếng tại Việt Nam, Úc và Hoa Kỳ. Được sự tin yêu của khách hàng, các sản phẩm của công ty ngày càng đến gần với người tiêu dùng, thị trường ngày càng mở rộng. Để đáp ứng các yêu cầu đó, công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ UHC Việt Nam đã không ngừng phát triển với phương châm “Khoa học ứng dụng đáp ứng nhu cầu dân sinh, bảo vệ sức khỏe con người, nâng cao chất lượng cuộc sống”.

Trong những năm qua, UHC Việt Nam đã khẳng định thương hiệu và uy tín trong ngành với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ tận tâm. Những sản phẩm được thị trường đón nhận và tin tưởng sử dụng có thể được kể đến như:

sản phẩm uhc việt nam

1. Máy rửa bát siêu âm UTC

Là sản phẩm độc quyền riêng biệt được sản xuất bởi nhà máy cơ điện tử UHC Việt Nam, máy rửa bát siêu âm UTC đem đến những giải pháp tối ưu về chi phí, tối ưu về nhân công, giải phóng không gian. Ứng dụng khoa học công nghệ thông minh giúp quy trình làm sạch đồ dùng, vật dụng trở nên tinh gọn hơn.

2.  Nước ion từ trường KRILL

Ứng dụng công nghệ tiên tiến từ Hoa Kỳ, Nhật Bản UHC Việt Nam tạo nên các sản phẩm từ thiên nhiên: bộ sản phẩm chăm sóc thú cưng, bộ sản phẩm xịt rửa củ thủy hải sản, bộ sản phẩm home care… với tiêu chí kiến tạo cuộc sống xanh, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng an toàn từ thiên nhiên.

3. Thiết bị lọc tổng UHC

Hệ thống lọc tổng UHC được sản xuất bởi Tập đoàn Năm Sao Việt và được Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ UHC Việt Nam phát triển sản phẩm. Các sản phẩm của chúng tôi đều được nghiên cứu, kiểm định, chứng nhận từ Cục sở hữu trí tuệ Bộ Khoa học Công nghệ, Cục phát triển thị trường, Viện nghiên cứu tiêu chuẩn chất lượng và nhận được sự đánh giá cao từ Bộ Quốc phòng trước khi sản xuất ra thị trường đến tay người tiêu dùng.

4. Máy lão hóa rượu GIPWIN

Máy lão hóa rượu Gipwin – Thương hiệu dẫn đầu với ứng dụng công nghệ lão hóa rượu giúp dung dịch được hóa giải chất độc, đem đến nhưng ly rượu thơm ngon, an toàn. Máy lão hóa rượu Gipwin đem đến cơ hội thưởng thức rượu quý như “10 năm hạ thổ”.

Các sản phẩm, công nghệ của UHC Việt Nam đều được chứng nhận bằng sáng chế công nghệ và kiểm định chất lương, đạt tiêu chuẩn chất lượng.

các chứng nhận của uhc việt nam

UHC Việt Nam hân hạnh mang lối sống xanh cho sức khỏe cộng đồng!

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Định hướng khách hàng

Định hướng khách hàng là nền tảng cho mọi hoạt động, chúng tôi luôn mong muốn đưa tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Đồng hành phát triển

Kết hợp hài hòa lợi ích khách hàng, cổ đông, nhân viên và cộng đồng là sợi chỉ đỏ xuyên suốt mọi hành động. Cùng đồng hành, cùng phát triển.

Tập thể đoàn kết

Xây dựng văn hóa UHC theo phương châm tạo dựng một tập thể đoàn kết, tương trợ, văn minh, không ngừng học hỏi để hoàn thiện; và cùng tiến bộ.

Công nghệ tiên tiến

Công nghệ tiên tiến là cơ sở tăng tốc và duy trì sức mạnh. Đội ngũ nhân viên luôn minh bạch và có tinh thần trách nhiệm. Sáng tạo là cơ sở cho thành công của công ty.

UHC Việt Nam rất mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để sản phẩm công nghệ của công ty ngày càng ưu việt. Mọi ý kiến đóng góp của quý vị xin gửi về:

Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ UHC Việt Nam

VP Hà Nội: Số 04, ngõ 7, Đường Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

VP Hồ Chí Minh: Số 190 Quang Trung, P.10, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Email: kinhdoanh@uhc.com.vn                    Website: https://www.uhc.com.vn/

Điện thoại: 0976.106.066